Báo Cáo Ngành Hàng Nửa Đầu Quý I 2025 cung cấp cái nhìn toàn diện về 5 sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, và Tiktok Shop; đi kèm là số liệu về từng ngành hàng TMĐT; chi tiết số liệu của từng thương hiệu, gian hàng, sản phẩm bán. Những dữ liệu được cập nhật mới nhất giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư hiểu rõ hơn về tình hình và xu hướng phát triển của thị trường, nắm bắt cơ hội và thách thức, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững và hiệu quả.
Được thực hiện bởi phần mềm của Metric: Metric Analytics, báo cáo này sẽ giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư nắm bắt toàn cảnh thị trường, từ đó kịp thời đưa ra các điều chỉnh chiến lược kinh doanh và marketing tối ưu, phát triển mạnh mẽ trong môi trường đầy tiềm năng.
Phương pháp nghiên cứu của báo cáo bao gồm thu thập và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Chúng tôi sử dụng công cụ phân tích dữ liệu Big Data và trí tuệ nhân tạo (AI) để xử lý và tổng hợp thông tin, nhằm đảm bảo tính chính xác và toàn diện của báo cáo. Các số liệu được cung cấp trực tiếp từ các sàn TMĐT lớn nhất
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
BÁO CÁO ĐỘC QUYỀN BỞI METRIC ANALYTICS
- CÔNG CỤ hàng đầu phân tích số liệu gian hàng Ecommerce, HÀNG NGÀN NHÀ BÁN HÀNG TIN DÙNG -
The "First Half of Q1 2025 Industry Report" provides a comprehensive overview of the top 5 e-commerce platforms in Vietnam: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, and Tiktok Shop. It includes data on each e-commerce category, along with detailed metrics on specific brands, stores, and products sold. The most up-to-date data helps businesses and investors better understand the current market situation and emerging trends, allowing them to identify opportunities and challenges, and develop sustainable and effective business strategies.
Produced by Metric's software, Metric Analytics, this report will help businesses and investors gain a holistic view of the market, enabling them to make timely adjustments to their business and marketing strategies and thrive in this high-potential environment.
The research methodology involves gathering and analyzing data from multiple sources. We utilize Big Data analytics tools and Artificial Intelligence (AI) to process and synthesize information, ensuring the accuracy and comprehensiveness of the report. The data is sourced directly from the largest e-commerce platforms.