Thách thức ngành Mẹ & Bé 2025

Cạnh tranh cao & tệp khách hàng nhạy cảm

Danh mục sản phẩm rộng nhưng vòng đời ngắn

Thiếu dữ liệu đa kênh để ra quyết định

Cơ hội “white space” lớn nhưng khó nhìn thấy

Webinar: “Tăng trưởng cho ngành Mẹ và Bé, dữ liệu thế nào là đủ?”

Webinar sẽ giúp thương hiệu giải quyết bài toán trên bằng dữ liệu thực tế, case study và kinh nghiệm thực chiến từ các chuyên gia đầu ngành. Từ đó đưa ra quyết định chính xác dựa trên dữ liệu và bứt phá trong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Ai nên là người tham gia sự kiện

Quản lý & Đội ngũ E-Commerce
Muốn xác định các nhóm ngành và phân khúc đang tăng trưởng, để ra chiến lược danh mục & sản phẩm

Quản lý & Đội ngũ Marketing
Cần nắm bắt hành vi mua sắm mới của phụ huynh trẻ để điều chỉnh chiến lược thương hiệu và truyền thông

C-level
Nhà quản trị cần bức tranh tổng quan, căn cứ dữ liệu rõ ràng và chính xác của thị trường

Tiềm năng thị trường Mom & Baby

Thị trường lớn & tăng trưởng ổn định

Mỗi năm có 1.4 - 1.6 triệu trẻ em sinh ra tại Việt Nam, tạo ra 1 tệp khách hàng mới liên tục

Phụ huynh trẻ sẵn sàng chi tiêu cao

Millennials & Gen Z ưu tiên an toàn, chất lượng và trải nghiệm, dẫn đến nhu cầu với các sản phẩm cao cấp, chuyên biệt tăng mạnh.

Danh mục sản phẩm mở rộng 

Nhu cầu về các giải pháp chăm sóc toàn diện tăng mạnh, mở ra cơ hội liên tục để đổi mới và mở rộng SKU.

Tần suất mua lại cao

Các nhóm sản phẩm như sữa, tã bỉm, chăm sóc sức khỏe, đồ dùng bé… đều có tần suất mua lặp lại hàng tháng cao

Timeline sự kiện

15:10 - 15:30

Hỏi & Đáp - Thảo luận mở cùng chuyên gia

 14:00 - 14:05

Giới thiệu chương trình

14:05- 14:20

Tổng quan thị trường ngành Mẹ & Bé trên các sàn TMĐT trong năm 2025

14:20 - 14:45

Các ngành hàng chủ lực của ngành
Mẹ & Bé dưới góc nhìn chuyên gia

14:45 - 15:00

Tiềm năng ngành hàng Mẹ Bé & Gợi ý tăng trưởng doanh số năm 2026 trên TMĐT

15:00 - 15:10

Các mô hình kinh doanh trên sàn TMĐT: Official Store, MT & C2C

Nội dung chia sẻ

Quy mô và bức tranh chung thị trường Mẹ & Bé trên các sàn TMĐT
Tốc độ tăng trưởng và sự dịch chuyển giữa các nền tảng
Các ngành hàng đóng vai trò dẫn dắt tăng trưởng và xu hướng tiêu dùng nổi bật

Phần 1: Tổng quan thị trường ngành Mẹ & Bé trên các sàn TMĐT

Ngành hàng Tã bỉm & Làn sóng tăng trưởng tiếp theo năm 2026: Xu hướng & giải pháp thực chiến cho Tã Bỉm
Ngành hàng Sữa & Chăm sóc cá nhân cho bé: Góc nhìn từ dữ liệu thị trường

Phần 2: Các ngành hàng chủ lực của ngành
Mẹ & Bé dưới góc nhìn chuyên gia

Phần 3: Tiềm năng ngành Mẹ Bé & Gợi ý tăng trưởng doanh số năm 2026 trên TMĐT

Xu hướng tăng trưởng ngành Mẹ & Bé trong 2 năm gần đây
Tiềm năng phát triển của ngành trong năm 2026

Phần 4: Các mô hình kinh doanh trên sàn TMĐT: Official Store, MT & C2C

Tổng quan các mô hình kinh doanh phổ biến trong ngành Mẹ & Bé trên TMĐT
Ưu & nhược điểm của từng mô hình: Official Store, MT và C2C
Gợi ý phân bổ chiến lược theo giai đoạn phát triển của doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ NGAY

Gợi ý chiến lược thực tế theo từng domain vận hành
Insight chuyên sâu từ các sub-category trọng điểm như Tã bỉm, Sữa

Quyền lợi tham dự

Báo cáo độc quyền ngành Mẹ & Bé

Báo cáo chuyên sâu ngành Mẹ & Bé trong phạm vi
E-commerce

Slide & Recording 

Nội dung chia sẻ, dữ liệu phân tích, case study và
phần giải đáp từ diễn giả

ĐĂNG KÝ NGAY

Diễn giả sự kiện

Lưu ý đăng ký

Sau khi đăng ký từ 1-2 ngày, Anh/Chị sẽ nhận được email xác nhận đăng ký thành công
Vui lòng kiểm tra hòm thư của anh/chị (bao gồm cả mục spam) để nhận được email xác nhận từ Metric.
Link tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị
01 ngày trước khi sự kiện diễn ra chính thức. Anh/Chị vui lòng theo dõi email từ Metric, hoặc fanpage Facebook Metric.vn không bỏ lỡ thông tin sự kiện

Quy mô nhân sự

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

Họ và tên

Email công việc

Số điện thoại

Công ty

Chức danh

Ngành hàng đang hoạt động

Câu hỏi dành cho diễn giả (nếu có)

Có, tôi muốn xem demo
Hiện tại chưa có nhu cầu

Anh chị có muốn được demo về dữ liệu E-Commerce chuyên sâu ngành Mẹ & bé không?

Form đăng ký tham gia sự kiện

350 Triệu +

Sản phẩm cập nhật hàng ngày

800 Tỷ + 

Điểm dữ liệu giá cả, đơn hàng, doanh số

150 Nghìn +

Thương hiệu bán chạy

3 Triệu +

Nhà bán đang hoạt động

5 năm

Tích lũy Big Data cho máy học AI

100 Nghìn +

Websites TMĐT trong và ngoài nước

Đơn vị tổ chức

Metric là nền tảng tổng hợp & khai thác dữ liệu thông minh. Giúp chuyển hoá dữ liệu thành tài sản chiến lược và tăng trưởng cho doanh nghiệp, nhờ tăng tốc độ thực thi và ra quyết định nhanh hơn đến 10 lần. Metric giúp doanh nghiệp phân tích và chuyển đổi dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để đưa ra quyết định chiến lược và thúc đẩy tăng trưởng.
Hơn 1.000 thương hiệu lớn đã tin dùng nền tảng Metric để xây dựng chiến lược bán hàng, marketing và vận hành. Metric hiện tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác chiến lược với các tổ chức uy tín như Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Cục Phát triển TMĐT & Kinh tế số (Bộ Công Thương) và các nền tảng TMĐT hàng đầu.

Metric là nền tảng tổng hợp & khai thác dữ liệu thông minh. Giúp chuyển hoá dữ liệu thành tài sản chiến lược và tăng trưởng cho doanh nghiệp, nhờ tăng tốc độ thực thi và ra quyết định nhanh hơn đến 10 lần.

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC DỮ LIỆU

Tầng 4 Toà HH2, (Ngõ 4) Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

033.806.2221

info@metric.vn