1. Tổng quan về bối cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong Quý II năm 2025
2. Phân tích chiến lược giá bán hiệu quả trong Quý II năm 2025
3. Phân tích case-study: Phân khúc giá < 350,000VND
Sự tăng trưởng “vượt bậc” của Tiktok Shop
4. Phân tích chiến lược giá bán |Các ngành hàng nổi bật
5. Dự báo xu hướng và tăng trưởng nửa cuối năm 2025
NỘI DUNG BÁO CÁO
Sự chuyển dịch rõ nét từ trong mô hình shop báo hiệu xu hướng mới trong việc thay đổi hành vi của người tiêu dùng.
Cơ cấu tỉ trọng doanh thu chứng kiến Gian hàng chính hãng vượt lên và chiếm 31% thị phần. Bên cạnh đó, những số liệu tăng trưởng rất tốt về doanh thu
1. Tổng quan về bối cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong Quý II năm 2025
Q3/2025, dự báo doanh số đạt 122.8 nghìn tỷ đồng và sản lượng đạt khoảng 1,236 triệu sản phẩm với mức tăng trưởng lần
lượt là 21% và 27% so với Q2/2025
3. Dự báo xu hướng và tăng trưởng nửa cuối năm 2025
03
Cú “bứt tốc” ngoạn mục trong giai đoạn từ đầu 2024 đến
nay đã giúp Tiktok Shop trở thành đối trọng thực sự của
Shopee trong phân khúc giá < 350K
2. Phân tích chiến lược giá bán hiệu quả trong Quý II năm 2025
02